Trò chuyện đêm khuya: Yêu xa

(VOH) - Vốn làm chung một công ty, lâu dần nãy sinh tình cảm, nhưng chỉ vì quan niệm của bậc sinh thành mà nay cả hai phải chia xa.

Cô gái vốn dân Bình Định, chàng trai là người Hà Nam, cả 2 gặp nhau khi cùng làm chung tại công ty may ở Bình Dương. 3 năm gắn bó với công việc và những vui buồn đủ để họ yêu thương nhau. Thế rồi gia đình anh biết chuyện, gọi anh về quê để chia tách mối tình này chỉ vì quan niệm "Con gái miền Nam thường ham chơi, ít làm".

Trao đổi cùng bạn, chuyên viên tư vấn tâm lý Lý Thị Mai khuyên cả 2 hãy kiên nhẫn để thuyết phục gia đình bằng tình yêu chân thành của mình. Đừng bao giờ tỏ ra chống đối với cha mẹ mà hãy thuyết phục và chứng minh tấm lòng mình dành cho nhau. Vấn đề quan trọng nhất là 2 người có thật sự yêu nhau đủ để vượt qua thử thách và thời gian hay không?

 Nghe Trò chuyện đêm khuya - những tư vấn từ chuyên gia:

Chương trình "Trò chuyện đêm khuya" được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ ngày thứ Sáu hàng tuần, trên sóng FM 99.9MHz. Số điện thoại tham gia giao lưu trực tiếp: (08) 39101.101 - Bắt đầu nhận cuộc gọi đăng ký từ 21 giờ.