Tuyệt chiêu để “bụng dạ” ngon lành đón Tết

(VOH) – Bỏ tiệc tùng trong 3 ngày tết 7 ngày xuân sẽ không dễ dàng nên VOH Online mách nhỏ bạn đọc những tuyệt chiêu để “bụng dạ” trong ấm ngoài êm mỗi ngày.

Gánh nặng tiệc tùng

Dịp lễ Tết vốn quá tải vì những cuộc liên hoan liên miên, chẳng thể chối từ. Chiến hữu gọi chả nhẽ từ nan? Sếp đã nói vậy lý nào bỏ mặc? Chưa kể ơn nghĩa, lễ nghĩa, tình nghĩa cứ réo rắt điện thoại, đâu đâu cũng viện lý do cả năm mới có dịp gặp nhau, chối từ cũng khó.

Hậu quả là ngày Xuân chưa đến mà “bụng dạ” đã nặng nề ục ịch. Tiệc tùng như gánh nặng, đè lên người thành khối vô hình, chả biết phải hóa giải làm sao.  Cơ thể hoạt động dồn dập, không có dịp nghỉ ngơi, khiến cái dạ dày hoạt động hết công suất nên sẽ gióng những hồi chuông cảnh báo bằng cách khuấy cho bụng dạ không yên.

Ủ men hạnh phúc nhờ… tay vợ

VOH mách nhỏ để những cô vợ sẽ được tiếng “tâm lý”, biết lo cho sức khỏe chồng. Tuyệt chiêu gồng gánh chẳng đâu xa mà từ trong tủ lạnh. Khi đức lang quân cứ tiệc tùng liên miên chắc chắn bụng dạ chịu không thấu. Cơ thể không được nghỉ ngơi, dạ dày hoạt động liên tục. Giảm thì không xong, chối từ không đặng, chi bằng các cô vợ giúp cho ít lợi khuẩn trong lọ sữa chua, tăng cường thêm men tiêu hóa, giải quyết bằng hết mấy thứ óc ách hôm trước tiệc tùng còn sót lại.

Các anh có thắc mắc về an toàn thực phẩm thì nhắc về sữa chua Vinamilk với công nghệ hàng đầu châu Âu, nguyên liệu cũng toàn chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Còn các anh mà có ngại thì nhẹ nhàng thủ thỉ thêm rằng:”Con nít hay người lớn gì cũng cần lợi khuẩn giúp tiêu hóa trơn tru hết. Mà sữa chua lên men Vinamilk Probi ấy là  dùng cho già cả lớn bé đủ cả, chạy vào người anh chỉ có tốt ngang bổ dọc, nhất là mấy ngày này anh cứ tiệc tùng liên miên.”

Còn các chị em nhà ta có thể dùng sữa chua nha đam mỗi ngày để gìn giữ thanh xuân và luôn rạng ngời, đặc biệt là trong những ngày Tết.

Thế là chồng thì bụng dạ ngon lành, dù ăn uống linh đình xong vẫn còn về khoe với vợ con, bạn bè là anh đây “tốt bụng”.  Vợ thì được tiếng khéo vun vén cho hạnh phúc gia đình, nhan sắc luôn rạng ngời chỉ bằng những tuyệt chiêu “ủ men hạnh phúc” cùng sữa chua Vinamilk.