Y học toàn diện – chủ đề thu hút sự tham gia của gần 3.000 đại biểu

(VOH) - Sáng 16/3, trường Đại học Y Dược TP tổ chức Hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 36 với chủ đề “Y học toàn diện:Từ nghiên cứu cơ bản đến ứng dụng lâm sàng”.

Hội nghị Khoa học kỹ thuật là diễn đàn thường niên trao đổi, cập nhật và cung cấp thông tin khoa học mới nhất từ kết quả nghiên cứu không chỉ của giảng viên, học viên nhà trường mà còn của các giảng viên, nghiên cứu viên, nhân viên y tế đến từ các trường đại học, cao đẳng y dược và các cơ sở y tế ở khu vực phía Nam.

Y học toàn diện

PGS.TS. Trần Diệp Tuấn- Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược TP.HCM tặng hoa chúc mừng GS. Ben W Mol- Đại học Monash (Đứng giữa) và TS. Yen Ling Chiu- Viện Y khoa Lâm Sàng, Đại học Quốc Gia Taiwan (bìa trái).

Hội nghị năm nay thu hút sự tham gia của gần 3000 đại biểu. Hội nghị gồm 183 bài báo cáo khoa học, 20 bài báo cáo poster và 7 chương trình đào tạo y khoa liên tục. Hội nghị nhấn mạnh đến sự kết hợp giữa các nghiên cứu sinh học phân tử, nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu cận lâm sàn và lâm sàng với nhau để có thể tạo ra những kết quả mà có thể ứng dụng vào thực tế chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện và liên tục cho bệnh nhân.

Theo PGS.TS Trần Diệp Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Thành phố, hội nghị thường niên này sẽ ấn định vào thứ Bảy tuần thứ 2 của tháng 3 mỗi năm. Như vậy, hội nghị Khoa học kỹ thuật lần thứ 37 sẽ diễn ra vào ngày 14/3/2020 với chủ đề: “Y học cá thể: những cơ hội và thách thức”.

Y học toàn diện

Đại biểu tham quan khu gian hàng quảng cáo tại khuôn viên trường.