Hướng dẫn kiểm tra tài khoản ngân hàng BIDV

Không cần đến ngân hàng hay trụ ATM để kiểm tra tài khoản BIDV dễ dàng bằng điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, thì giờ đây bạn có thể kiểm tra tài khoản ngân hàng BIDV của mình chỉ bằng một chiếc điện thoại, máy tính hoặc đầu số điện thoại của mình mà không cần đến ngân hàng.

Kiểm tra tài khoản BIDV qua ATM

Đế có thể nắm các thông tin về số tài khoản, kiểm tra số dư BIDV, kiểm tra lịch sử giao dịch BIDV, nhiều người đã tìm đến các cây ATM gần nhất để kiểm tra trực tiếp, theo đó bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây là có thể kiểm tra tài khoản BIDV qua cây ATM được rồi

  • Đưa thẻ vào trụ ATM, nhập mật khẩu sau đó ấn vào kiểm tra số dư tài khoản để kiểm tra số dư BIDV hoặc ấn vào vấn tin tài khoản BIDV để xem các giao dịch gần nhất.
  • Ngoài ra tại trụ ATM bạn cũng có thể kiểm tra mật khẩu và đổi mật khẩu thẻ cũng như các giao dịch khác.

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-bidv-4

Kiểm tra tài khoản ở trụ ATM (Nguồn: Internet)

Kiểm tra tài khoản trực tiếp tại ngân hàng BIDV

Ngoài cách kiểm tra thông qua cây ATM thì kiểm tra tài khoản BIDV thông qua phòng giao dịch của ngân hàng BIDV là cách kiểm tra trực tiếp vẫn được nhiều người sử dụng vì nó an toàn và có độ chính xác cao.

Để kiểm tra được thông tin tài khoản BIDV tại phòng giao dịch, bạn chỉ cần mang CMND đến phòng giao dịch gần nhất và yêu cầu giao dịch viên tra cứu thông tin tài khoản. Các thông tin về số dư cũng như các giao dịch thẻ sẽ được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.

Tuy nhiên để không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm và chờ đợi, bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ gần nhất cũng như giờ làm việc của BIDV để tiện cho mình.

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-bidv-1

Đến ngân hàng kiểm tra tài khoản (Nguồn: Internet)

Kiểm tra tài khoản BIDV bằng điện thoại

Tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng BIDV bằng điện thoại được xem là cách nhanh nhất hiện nay cũng như được đa số khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay thông qua 2 cách kiểm tra bằng điện thoại dưới đây:

Kiểm tra tài khoản BIDV qua SMS Banking

Để có thể kiểm tra tài khoản BIDV thông qua dịch vụ SMS Banking, trước hết  bạn phải  có tài khoản của BIDV và đã đăng ký dịch vụ SMS Banking với ngân hàng. Còn trong trường hợp chưa đăng ký thì bạn có thể mang CMND ra phòng giao dịch BIDV gần nhất để đăng ký theo cú pháp như sau:

  • Cú pháp tra cứu số dư tài khoản BIDV: BIDV SD gửi đến 8149
  • Cú pháp tra cứu lịch sử 5 giao dịch gần nhất: BIDV GD gửi đến 8149

Kiểm tra tài khoản BIDV qua ứng dụng BIDV E-Mobile Banking

BIDV hiện nay đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ BIDV E-Banking, một trong những ứng dụng kiểm tra, tra cứu thông tin tài khoản giao dịch nhân nhất chỉ bằng một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay, theo đó để được kiểm tra thông qua cách này bạn cần thực hiện đúng các bước bên dưới đây:

  • Bước 1: Tìm kiếm trang BIDV E-Banking tại địa chỉ web https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/. Sau đó điền tên đăng nhập và mật khẩu sẽ được BIDV cung cấp khi đăng ký dịch vụ.
  • Bước 2: Kiểm tra tài khoản, bạn chọn tài khoản sau đó chọn tài khoản mong muốn kiểm tra số dư. Ngoài ra, để biết tình hình chi tiết giao dịch, bạn chọn số tham chiếu để theo dõi.

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-bidv-2

Đăng nhập BIDV E-Banking để kiểm tra tài khoản (Nguồn: Internet)

Kiểm tra tài khoản BIDV qua Internet Banking

Hiện nay, bạn đã có thể tìm lại thông tin số tài khoản hay tra cứu các giao dịch của BIDV thông qua dịch vụ Internet Banking.

Để có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking, bạn chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ này bằng cách:

  • Đăng nhập tên và mật khẩu tài khoản của mình tại trang ngân hàng điện tử BIDV
  • Sau đó vào mục tài khoản rồi ấn vào tổng hợp tài khoản
  • Thực hiện tiếp các giao dịch khi nhìn thấy số tài khoản thẻ của mình và chi nhánh mở thẻ ở hàng đầu tiên. 

voh.com.vn-kiem-tra-tai-khoan-bidv-3

Giao diện BIDV online (Nguồn: Internet)

Kiểm tra tài khoản BIDV bằng cách gọi điện thoại cho tổng đài

Ngoài các ứng dụng kiểm tra tài khoản BIDV trên điện thoại như Mobile Banking, Internet Banking. Thì bạn còn có thể kiểm tra số tài khoản BIDV của mình bằng cách đơn giản hơn thông qua các đầu số: 19009247 và  02422200588. Bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về chủ tài khoản, số CMND và một số thông tin khác liên quan theo hướng dẫn là đã có thể lấy được số tài khoản BIDV của mình từ các tư vấn viên.

Kiểm tra tài khoản BIDV để chắc chắn tài khoản của mình được an toàn và kiểm soát các giao dịch trên tài khoản chính xác nhất. Mới bạn đọc thêm tin tức mới về ngân hàng trên website VOH.