Kienlongbank triển khai hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM

(VOH) Từ ngày 5/7/2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chính thức đưa vào hoạt động hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM.

Máy STM được Kienlongbank lần đầu tiên áp dụng tại Ngân hàng với mong muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại nhiều tiện ích trong giao dịch, đảm bảo an toàn, bảo mật cho khách hàng.

Kienlongbank triển khai hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM 1

Máy STM (Smart Teller Machine) là hệ thống máy giao dịch thế hệ mới có giao diện đơn giản, thân thiện, đồng thời tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp khách hàng dễ dàng thao tác hầu hết các giao dịch một cách chủ động, hoàn toàn miễn phí.

Kienlongbank triển khai hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM 2
Khách hàng giao dịch tại hệ thống máy STM của Kienlongbank

Bên cạnh việc thực hiện được các tính năng của máy ATM thông thường như: rút tiền mặt, chuyển khoản trong hệ thống, truy vấn số dư tài khoản, sao kê giao dịch,… Trong giai đoạn này, máy STM đóng vai trò như một “giao dịch viên điện tử” khi được tích hợp và cho phép khách hàng thực hiện tính năng mới: nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản ngân hàng. Đây là các tính năng hiện đại, tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch thay vì thực hiện các giao dịch tại quầy giao dịch như trước đây.

Bà Trần Tuấn Anh - Thành viên HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Chính những sự đầu tư một cách bài bản, có lộ trình về việc áp dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm dành cho khách hàng trong những năm gần đây, Kienlongbank đã nhận được những phản hồi rất tích cực. Việc đưa vào hoạt động hệ thống máy giao dịch tự động thế hệ mới STM nằm trong mục tiêu đẩy mạnh phát triển ngân hàng số theo định hướng chiến lược của Kienlongbank giai đoạn 2021 – 2025. Dự kiến trong thời gian tới, Kienlongbank sẽ ra mắt và triển khai nhiều dự án công nghệ thông tin trọng điểm, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0, bao gồm: máy giao dịch tự động STM, ứng dụng Mobile Banking thế hệ mới, Phòng giao dịch thông minh 24/7, ATM lưu động,… Đối với máy STM sẽ được Kienlongbank tiếp tục nâng cấp và cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới, bao gồm: EKYC, mở tài khoản thanh toán, mở tài khoản tiết kiệm, chuyển khoản liên ngân hàng, phát hành thẻ nhanh,…”