Lập bệnh án điện tử, theo dõi bệnh nhân đến cuối đời

(VOH) - Đồng hành với bệnh nhân là các giảng viên của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trực tiếp theo dõi, chăm sóc sức khỏe, điều trị.

PGS.TS.BS Nguyễn Thanh Hiệp – Phó Hiệu Trưởng – Trưởng phòng khám Đa Khoa Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch cho biết, lấy phương châm y học gia đình vào phục vụ người bệnh, phòng khám sẽ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, mỗi cá nhân sẽ được lập một bệnh án điện tử lưu trữ tất cả các thông tin liên quan đến bệnh tật từ lúc bắt đầu được theo dõi đến khi cuối đời, nhờ đó bác sĩ có thể chăm sóc liên tục cho cá nhân bệnh nhân cũng như người thân trong gia đình.

Phòng khám Đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch vừa đưa vào phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh đó, phòng khám còn thiết lập hợp tác toàn diện với khoa Y học gia đình của các Trường ĐH trên thế giới. Khi tình hình sức khỏe bệnh nhân nặng phải nhập viện thì các bác sĩ tại phòng khám sẽ giới thiệu bệnh nhân đến hệ thống mạng lưới của mình tại các cơ sở y tế.

Phòng khám Đa Khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có tên trong danh sách các cơ sở khám chữa bệnh bảo hiểm y tế để bệnh nhân có thể lựa chọn đăng kí khám.