Đây là điều duy nhất phụ nữ không bao giờ làm để tránh bản thân bị tổn thương

(VOH) - Cố chấp chạy theo ý muốn, cảm xúc của người khác để rồi chỉ nhận thêm đau khổ hơn, bởi sự hi sinh của bạn chưa chắc đã được người khác thấu hiểu và biết ơn.

Đời người ngắn ngủi, đừng sống theo cảm xúc của người khác để rồi làm mình tổn thương

Trong tình yêu phụ nữ sống mà cứ nuông chiều người đàn ông thì lại càng khổ. Cố chấp theo đuổi ý muốn của anh ta chỉ làm cho bản thân bạn thêm héo úa và đau khổ hơn mà thôi.

Cuộc đời này muốn hạnh phúc thì phụ nữ nhất định phải học được cách thương bản thân mình trước khi thương người khác. Bởi nếu bạn còn không trân trọng chính mình thì sao đòi hỏi người khác tôn trọng bạn.

Rất nhiều người phụ nữ dại, làm việc gì, sống thế nào cũng nhìn cảm xúc của người khác. Cứ để ý đến ánh mắt của người khác thì chỉ làm bản thân mình khổ cực hơn mà thôi.

Nhất là với những người phụ nữ sống nhạy cảm, lúc nào sợ người ta ghét mình, làm chuyện gì, nói gì cũng sợ người khác không hài lòng. Kết quả là đêm về vì một câu nói cũng có thể mất ăn mất ngủ.

voh.com.vn-tam-su-0

Trong tình yêu phụ nữ sống mà cứ nuông chiều người đàn ông thì lại càng khổ. Cố chấp theo đuổi ý muốn của anh ta chỉ làm cho bản thân bạn thêm héo úa và đau khổ hơn mà thôi. Bởi sự hi sinh của bạn chưa chắc được đàn ông thấu hiểu và biết ơn.

Khi đàn ông hết yêu bạn thì việc bạn cười, bạn nói, bạn thở, thậm chí việc bạn sống cũng là sai trong mắt của anh ta. Bởi thế nên phụ nữ ơi, hãy cứ sống là chính mình, đừng mải chạy theo cảm xúc của ai khác nữa.

Hãy cứ nhớ rằng cuộc sống này chẳng thay đổi khi bạn khóc, nếu bạn không thương mình thì đừng hỏi vì sao bản thân lại khổ. Đời người ngắn ngủi lắm, cứ sống tốt cho mình trước đi đã, thiên hạ ngoài kia có muốn nói gì thì cũng mặc kệ họ.

Là phụ nữ nhất định phải khỏe mạnh, trưởng thành đủ khôn ngoan để làm những điều mình thích, phấn đấu cho tương lai của mình. Hạnh phúc của bản thân mình chẳng cần ai biết, chỉ cần bản thân biết là được. Bởi bạn là bạn, không phải là con rối của thiên hạ. Việc bạn sống hạnh phúc mới là điều đáng được quan tâm nhất phụ nữ ạ!.

Đây là điều duy nhất phụ nữ không bao giờ làm để tránh bản thân bị tổn thương

Thực tế rằng: Vị trí của phụ nữ trong lòng người đàn ông có thể thay đổi bất cứ lúc nào: (VOH) - Trong tình yêu, người phụ nữ luôn xiêu lòng với những lời đường mật của người đàn ông. Họ coi mình như vị thế số 1 quan trọng trong lòng đàn ông nhưng vị trí đấy có thật sự lâu dài không?
Muốn cuộc sống thanh thản, yên ổn hãy ngừng ngay việc so sánh bản thân mình với người khác: (VOH) - Không phải ai cũng may mắn, không phải ai cũng hoàn hảo trong cuộc sống này. Con người cứ thích so sánh chỉ làm cho bản thân thêm phần nhụt chí khiến bản thân mất động lực trong cuộc sống.