6 người trúng đạn trong vụ xả súng tại Chicago Mỹ

(VOH) - Ngày 11/8, một người đàn ông bắn súng vào một bữa tiệc đường phố ở Tây Chicago – khiến ít nhất 6 người bị thương do trúng đạn.

Theo CBS, bữa tiệc diễn ra lúc rạng sáng trên đường West Lake ở West Side (Chicago) với hàng trăm người tham gia. Vài vụ cãi vã xảy ra tại bữa tiệc, sau đó một người bắt đầu nổ súng từ một chiếc xe ôtô sáng màu.

6 người bị trúng đạn có 5 phụ nữ (độ tuổi từ 27 đến 38) và 1 nam thanh niên (25 tuổi) bị theo CNN. Toàn bộ những người bị bắn đã được đưa tới các bệnh viện lân cận với hy vọng có thể được cứu sống.

xả súng, xả súng Chicago

Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: nbcchicago.com)

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh hồi cuối tuần trước đó, các vụ xả súng cũng đã xảy ra tại Chicago khiến 7 người thiệt mạng và 52 người khác bị thương.

Theo CNN, có tới 32 vụ nổ súng xảy ra tại Chicago bắt đầu vào tối thứ Sáu (ngày 2/8) tới nay.

Ấn Độ tái áp đặt một số hạn chế tại khu vực Kashmir - Sau khi các lệnh hạn chế đi lại được nới lỏng vào ngày 9/8, biểu tình đã bùng phát sau lễ cầu nguyện ngày thứ Sáu, vì vậy, các hạn chế đã được áp đặt trở lại, cảnh sát kêu gọi người dân ở ...

Nhà máy hạt nhân Fukushima sắp hết chỗ chứa nước nhiễm xạ - Công ty điện lực Tokyo, đơn vị vận hành nhà máy hạt nhân bị sóng thần phá hủy Fukushima, sẽ hết chỗ chứa nước nhiễm xạ vào năm 2022.