Anh: Hai xe hơi lao vào đám đông khiến 17 người bị thương

(VOH) - 17 người đã phải nhập viện điều trị sau khi 2 chiếc xe hơi bất ngờ đâm vào nhau và lao vào đám đông khán giả tại một buổi họp mặt câu lạc bộ tại một thị trấn ở Anh.

Theo các video quay tại hiện trường , một chiếc xe hơi đã bất ngờ mất lái, đâm vào một phương tiện khác và cả hai chiếc xe lao thẳng lên đám đông khán giả đang theo dõi một sự kiện ở bên đường.

Tai nạn xảy ra vào tối muộn ngày thứ Năm ở thị trấn Stevenage, nằm cách khoảng 45km về phía bắc London. Cảnh sát Hertfordshire cho biết đã có 17 người bị thương, trong đó có nhiều trường hợp chấn thương nghiêm trọng.

Các video cũng quay được tại sự kiện, hàng chục xe hơi khác đang khởi động động cơ khi cho xe chạy lên và xuống đường trước khi tai nạn xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn đâm xe khiến 17 người bị thương tại Anh (Ảnh: The Sun)

Sự kiện nơi xảy ra tai nạn được tổ chức vào thứ Năm hàng tuần bởi câu lạc bộ xe hơi Cruise-Herts. Nhà tổ chức Rix Sidhu cho biết có thể sự kiện sẽ không diễn ra nữa sau vụ tai nạn.

"Chúng tôi lên án việc đua xe trái phép trên đường phố, chúng tôi chỉ tổ chức các buổi họp mặt giữa các thành viên câu lạc bộ. Tuy nhiên, không thể kiểm soát hết tất cả mọi người và việc này không hề được khuyến khích. Chúng tôi không phải những tay đua thiếu suy nghĩ, chúng tôi là những người đam mê xe hơi", ông Sidhu trả lời các bình luận trên trang Instagram của câu lạc bộ.