Công ty bất động sản Mỹ thưởng mỗi nhân viên hơn 1,1 tỉ đồng

(VOH) - Công ty bất động sản St. John Properties ở Maryland (Mỹ) vừa gây sốc khi bất ngờ tặng thưởng 10 triệu USD cho 198 nhân viên (trung bình khoảng 1,1 tỷ đồng/người).

Công ty bất động sản St. John Properties ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) vừa bất ngờ trao thưởng cho 198 nhân viên trong bữa tiệc mừng kì nghỉ lễ cuối năm với số tiền lên đến 10 triệu USD (trung bình là khoảng 50.000 USD mỗi người, tương đương hơn 1,1 tỉ đồng).

Số tiền thưởng của mỗi nhân viên phụ thuộc vào thâm niên, mức thưởng lớn nhất là 270.000 USD, một nhân viên mới chưa đến công ty làm việc ngày nào cũng nhận 100 USD.

thưởng cuối năm

Mỗi nhân viên đều nhận được phong bì đỏ chứa đựng bất ngờ (Ảnh: UK Global news)

Chủ tịch công ty Edward St. John chia sẻ: "Để tôn vinh thành quả đạt được, chúng tôi muốn thưởng cho nhân viên của mình theo cách sẽ tạo ra ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của họ. Tôi cảm ơn tất cả các nhân viên của chúng tôi vì sự chăm chỉ và cống hiến của họ. Tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn để thể hiện điều đó".

Đây là món tiền thưởng nằm ngoài kế hoạch lương thưởng hàng năm của công ty và chỉ 5 nhân viên công ty biết trước về kế hoạch thưởng bất ngờ này. Điều này đồng nghĩa với việc các nhân viên sẽ vẫn nhận được tiền thưởng cuối năm như bình thường.

St. John Properties

Nhân viên công ty xúc động khi nhận được tiền thưởng bất ngờ tại bữa tiệc (Ảnh: UK Global news)

Theo ông Edward St. John, công ty đã đạt được mục tiêu quan trọng là phát triển 1,8 triệu m2 bất động sản, tăng gấp đôi so với 14 năm trước, vì thế ông muốn làm điều gì đó để cảm ơn các nhân viên.

Công ty sau đó còn chi trả toàn bộ chi phí khách sạn và vé máy bay khứ hồi cho tất cả nhân viên tới dự bữa tiệc.

Đậu nành có thể giúp giảm khủng hoảng rác thải nhựa? - Hạt đậu nành vốn quen thuộc với người dân các nước châu Á từ hàng trăm năm nay, giờ đây loại đậu này còn có thể giúp làm giảm lượng rác thải nhựa mà con người thải ra gây hại cho môi ...

Mỹ, Mexico và Canada ký kết Hiệp định USMCA - Mỹ, Mexico và Canada đã ký một thỏa thuận hoàn tất Hiệp định Thương mại tự do Mỹ - Mexico - Canada (USMCA), sau hơn 2 năm đàm phán cam go.