Giết con gái vì yêu người Hồi Giáo

(VOH) - Một người đàn ông Israel đã đâm chết con gái tuổi vị thành niên của mình vì không chấp nhận mối quan hệ của cô với một người đàn ông Hồi giáo.

Các công tố viên nói rằng, Sami Karra, 58 tuổi, đã giết chết con gái mình trong nhà của họ ở thị trấn Ramle, một ngày sau khi cô tốt nghiệp trung học.

Con gái, Henriette Karra, 17 tuổi, có mối quan hệ với một người đàn ông Hồi giáo và chống lại sự ngăn cản của bố mẹ cô - theo bản cáo trạng được đưa ra tại tòa án quận Israeli.

Vào cuối tháng 5, Henriette rời nhà gia đình sau khi bố mẹ ngăn cản quá dữ dội. Cô gái ở cùng với mẹ của bạn trai trong một khoảng thời gian.

Gia đình Henriette đã cố gắng đưa cô về nhà bằng cách đe dọa cô và mẹ của bạn trai.

Henriette

Mẹ của người bạn trai đã gọi cảnh sát can thiệp nhưng cô gái từ chối sự giúp đỡ của cảnh sát và từ chối về nhà.

Tháng 6, trong khi Henriette đang ở nhà một người bạn, cha cô đã đến nhà và bắt đầu đe dọa và tát con. Ông hét lên rằng ông đã sẵn sàng ngồi tù suốt cả cuộc đời và không quan tâm tới điều đó.

Sau cuộc họp chung với một nhân viên xã hội, Henriette trở về nhà hai ngày sau đó. Cô tổ chức một buổi tiệc mừng ngày tốt nghiệp trung học vào ngày 12/6.

Nhưng sáng hôm sau, cô đến bưu điện để gửi 100 đô la cho bạn trai của cô – người đang bị giam giữ vì lý do không xác định và dự kiến ​​sẽ được thả ra vào cuối tuần.

Khi cô trở về nhà, Henriette nói rằng cô đã sẵn sàng để chuyển sang Hồi giáo.

Khi nghe tin, ông Karra trở về nhà, nhặt một con dao, và đâm chết con gái.

Karra đã bị bắt vào ngày hôm đó và chuẩn bị đưa ra xét xử