Chờ...

Malaysia: Vua và Hoàng hậu làm MC trong bản tin trên truyền hình

VOH - Vua và Hoàng hậu Malaysia gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình trong một bản tin thời sự trên truyền hình hôm 17/1.

Ngày 17/1 vừa qua, Vua và Hoàng hậu Malaysia đã gây bất ngờ cho người dân nước này khi xuất hiện trên chương trình bản tin 8 giờ tối của kênh truyền hình TV3 với tư cách là người dẫn chương trình.

Khi Vua và Hoàng hậu đến thăm trụ sở của tập đoàn truyền thông Media Prima Group ở Selangor (Malaysia) đã thực hiện ghi hình các bản tin.

Malaysia: Vua và Hoàng hậu làm MC trong bản tin trên truyền hình 1
Đoạn bản tin đặc biệt hoàng gia được phát sóng trên kênh TV3 ngày 17/1 - Ảnh: Buletin TV3/Facebook

Quốc vương Abdullah Ahmad Shah và vợ ông - Tunku Azizah Aminah Maimunah Iskandariah đã dẫn tất cả ba bản tin. Đầu tiên là cuộc phỏng vấn những người dân Malaysia và họ nói rằng muốn thấy mọi người đoàn kết với nhau hơn, giống như trong một trận bóng đá.

Bản tin thứ hai nói về việc cá patin đã đóng góp như thế nào cho nền kinh tế và du lịch của bang Pahang và bản tin cuối cùng là về chính chuyến viếng thăm trụ sở Media Prima Group lần này của Vua và Hoàng hậu.

Sau khi đoạn tin tức được phát sóng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người dân Malaysia trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người cũng bày tỏ sự tự hào về buổi dẫn chương trình của Vua và Hoàng hậu.

Vua Abdullah đã đóng một vai trò tích cực trong nền chính trị Malaysia, với động thái bổ nhiệm ba thủ tướng cho của đất nước trong khoảng thời gian vị trí lãnh đạo bị bỏ trống do đấu đá nội bộ trong liên minh gây ra và do cuộc bầu cử năm 2022 không mang lại kết quả như mong muốn.