Chờ...

Mỹ: Lại xả súng tại một trung tâm thương mại ở bắc Dallas

VOH - Cảnh sát xác nhận một tay súng đã xả súng tại một khu mua sắm ở khu vực bắc Dallas – Mỹ  trong ngày 6/5 (giờ địa phương). Đã có nhiều 9 người bị thương một số nạn nhân bị chết.

Kênh truyền hình CNN đưa tin một nghi can đã bị bắn chết, nhưng cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tay súng thứ hai trong vụ việc xảy ra tại Allen Preminum Outlets, một tổ hợp mua sắm lớn ở thành phố Allen - vùng ngoại ô nhỏ phía bắc Dallas - Texas khiến ít nhất 9 người bị thương và một số người chết.

Mỹ: Lại xả súng tại một khu mua sắm ở bắc Dallas, Mỹ 1
Cảnh sát sơ tán người dân ra khỏi khu vực xả súng - Nguồn: ABC news

Cảnh sát vẫn chưa đưa ra tuyên bố xác nhận bất kỳ thương vong nào - nhưng trong một tuyên bố, trưởng phòng cứu hỏa của thị trấn cho biết 9 công dân đã phải nhập viện và cảnh quay trên không về hiện trường cho thấy ít nhất 4 thi thể đẫm máu nằm bên ngoài cửa hàng bên ngoài một cửa hàng H&M của trung tâm thương mại.

Cảnh quay camera hành trình cho thấy khoảnh khắc một tay súng nổ súng và giết chết nhiều thường dân tại một cửa hàng ngoài trời ở ngoại ô Texas trước khi bị cảnh sát bắn chết.

Đoạn phim lan truyền trên mạng cho thấy thời điểm đó, tay súng được nhìn thấy đang lái xe ô tô đến địa điểm trên và nổ súng bừa bãi.

Hiện chưa có xác nhận chính thức về nạn nhân hay con số thương vong trong vụ việc.

Vụ nổ súng bắt đầu xảy ra vào lúc 3 giờ 30 chiều 6/5 giờ địa phương, tức 3 giờ 30 sáng 7/5 theo giờ Việt Nam.