Mỹ: Nổ súng ở quán bar, ít nhất 2 người thiệt mạng

(VOH) - Ít nhất 2 người thiệt mạng và 8 người bị thương trong một vụ nổ súng xảy ra tại quán Old Skool Sports Bar & Grill, bang South Carolina hôm 21/9.

Vụ nổ súng xảy ra vào 2h45 giờ địa phương, khi rất đông người đang có mặt tại quán bar trên và tay súng đã nã đạn ở trong lẫn ngoài địa điểm này,

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster, bang South Carolina, cho biết, 4 người bị thương được chuyển tới các cơ sở y tế bằng trực thăng, trong khi 4 người còn lại điều trị tại một bệnh viện địa phương do các vết thương không nghiêm trọng. Một người khác bị thương nhẹ do ngã trong khi chạy trốn, đã xuất viện.

Mỹ: Nổ súng ở quán bar, ít nhất 2 người thiệt mạng

Xe cảnh sát phía ngoài hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: NBCNews

Giới chức chưa xác định được có một hay nhiều tay súng và các điều tra viên đã nhận được thông tin về một người có khả năng là nghi phạm nhưng chưa có ai bị bắt.

Cảnh sát trưởng Barry Faile cho biết: Đây là một vụ bạo lực lớn với rất nhiều nhân chứng. Thủ phạm đang bỏ trốn. Đồng thời, ông khuyến khích các nhân chứng liên lạc ngay lập tức với cảnh sát.

Trước đó vào tháng 8, một vụ xả súng kinh hoàng nhằm vào quán bar đã xảy ra ở thành phố Dayton thuộc bang Ohio làm ít nhất 10 người thiệt mạng và 16 người bị thương.