Sáng nay, động đất mạnh 6,4 xảy ra tại Philippines

(VOH) - Một trận động đất có cường độ 6,4 độ Richter đã xảy ra tại tỉnh Davao Occidental thuộc đảo Mindanao, miền Nam Philippines vào sáng nay (29/9).

Vào lúc 10 giờ 2 phút (giờ GMT, tức 9 giờ 2 phút theo giờ Hà Nội), một trận động đất đã xảy ra tại tỉnh Davao Occidental - cách khu vực Pundaguitan khoảng 84km về phía Đông Nam. Tâm chấn của trận động đất ở độ sâu 89km.

Do trận động đất xảy ra tại khu vực gần biên giới giữa Philippines và Indonesia, người dân ở tỉnh Bắc Sulawesi thuộc miền Trung Indonesia cũng cảm nhận được sự rung lắc.

động đất, động đất Philippines

Vị trí xảy ra động đất

Viện Nghiên cứu núi lửa và Địa chấn học Philippines cho biết, trận động đất có độ lớn 6,1 độ richter.

Hiện chưa có thông tin về thương vong hay thiệt hại gây ra bởi trận động đất. Không có cảnh báo sóng thần nào được đưa ra.

Trung Quốc: Xe buýt đâm xe tải trên cao tốc khiến 36 người thiệt mạng - Một chiếc xe buýt chở 69 người đã đâm vào xe tải trên một tuyến đường cao tốc ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) khiến ít nhất ...

Giảng viên trông con cho sinh viên suốt 3 giờ dạy giải phẫu - Một trợ lý giáo sư tại đại học Georgia Gwinnett (Mỹ) đã tình nguyện trông con cho sinh viên trong khi đang dạy một lớp ...