THỂ LỆ Cuộc thi sáng tác nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh

(VOH) - Từ ngày 11/8/2021 đến ngày 25/8/2021: Ban Tổ chức sẽ công bố các tác phẩm trên fanpage chính thức VOH Radio để công chúng bình chọn.

I. ĐỐI TƯỢNG VÀ TÁC PHẨM DỰ THI

- Mọi công dân, thính giả, không đang trong tình trạng thi hành án.

- Các tác phẩm dự thi phải thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt; bao gồm các thể loại sáng tác: thơ ca, tân nhạc, cổ nhạc, bài viết cảm nhận, các thể loại sáng tác tự do khác,...

II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ DỰ THI

Người dự thi gửi tác phẩm vào email: cuocthi45namvoh@gmail.com hoặc qua đường bưu điện từ ngày 01/6/2021 đến ngày 09/7/2021.

III. TIÊU CHÍ VÀ QUY CHẾ THI

- Nội dung tác phẩm dự thi: tôn vinh, ca ngợi những thành tựu 45 năm hình thành và phát triển Đài VOH, các chương trình phát thanh gây ấn tượng, những sự kiện nổi bật do VOH tổ chức, những tên tuổi phóng viên, biên tập viên tạo dấu ấn trong lòng thính giả,...

- Một người dự thi có thể gửi nhiều tác phẩm với nhiều thể loại, các tác phẩm không được vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ.

- Người dự thi phải tuân thủ tất cả các quy định do Ban Tổ chức đề ra.

- Hình ảnh và tác phẩm của người dự thi được Ban Tổ chức toàn quyền sử dụng cho mục đích tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông.     

- Ban Tổ chức có quyền loại những người dự thi có những hành vi, phát ngôn hoặc có vấn đề cá nhân về đạo đức, lối sống làm ảnh hưởng, phương hại đến uy tín của cuộc thi.             

- Ban Tổ chức có quyền thay đổi những quy định về cuộc thi phù hợp với diễn biến thực tế và thông báo bằng văn bản.

IV. BÌNH CHỌN TÁC PHẨM VÀ TRAO GIẢI

- Từ các tác phẩm đăng kí dự thi, Ban Tổ chức chọn ra 10 tác phẩm có chất lượng đạt yêu cầu tiêu chí nội dung cuộc thi đề ra để trao giải.

- Ban Tổ chức xem xét chọn 01 tác phẩm đặc sắc nhất để trao giải đặc biệt.

- Từ ngày 11/08/2021 đến ngày 25/08/2021: Ban Tổ chức sẽ công bố các tác phẩm trên fanpage chính thức VOH Radio để công chúng bình chọn, tác phẩm có lượt bình chọn cao nhất đoạt giải “Tác phẩm được công chúng yêu thích nhất”.

V. GIẢI THƯỞNG

- 01 Giải Đặc biệt: 45.000.000đ/giải.

- Các giải còn lại: 4.500.000đ/giải.

- Những điều chỉnh về số lượng giải thưởng tùy tình hình thực tế sẽ do Ban Tổ chức quyết định.