18g30 hôm nay: Việt Nam tự tin đối đầu Myanmar

(VOH) - 18h30 chiều nay (20/11) diễn ra trận khai mạc bảng B - AFF Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và Myamar. Đây hứa hẹn là trận đấu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nước ta.

Hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2016 của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bắt đầu với cuộc thử thách đầu tiên mang tên Myanmar.

Sau khoảng 2 tháng chuẩn bị với 7 trận giao hữu bất bại, hôm nay, ĐTVN sẽ đánh “trận thật”, với đối thủ mà HLV Hữu Thắng đánh giá là rào cản lớn nhất tại bảng B: Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam sang Myanmar dự AFF Cup với mục tiêu vào chung kết - Ảnh: Dantri.

Ở trận ra quân, mục tiêu giành chiến thắng là điều gần như bắt buộc với HLV Hữu Thắng. Vì thế mà ĐTVN sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất. Ngay cả khi không có Tuấn Anh, những người góp mặt trong đội hình chính của ĐTVN cũng đều được HLV Hữu Thắng tin tưởng.

Trong khi đó, đội hình của Myanmar lần này, chỉ có 4 người trên 23 tuổi, số còn lại đều từ 19 đến 23, trong đó, có 4 cầu thủ chưa một lần khoác áo đội tuyển ở những giải chính thức và 15 cầu thủ ra sân trong màu áo đội tuyển dưới 10 lần.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam (4-4-1-1): Nguyên Mạnh - Đình Đồng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh – Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thành Lương – Văn Quyết, Công Vinh.

Myanmar (4-4-2): Zin Phyo - Min Tun, Min Htut, Htan, Ko Thein - Maung Lwin, Aung Kyaw, Ko Oo, Ko Tun - Lam Mang, Aung Thu.

Trận đấu Myanmar vs Việt Nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.