Kết quả bóng đá 20/11: Ronaldo lập kỷ lục “khủng” trận đại thắng Atletico

(VOH) - Rạng sáng nay (20/11), Real đã giành chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga. Ngôi sao sáng nhất trong trận derby thành Madrid là Ronaldo, cầu thủ tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick.

Phút 23 của trận đấu, từ pha sút phạt trực tiếp của Ronaldo, bóng đập hàng rào đổi hướng bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Oblak.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Real thi đấu ép sân Atletico Madrid và tạo được một số cơ hội ghi bàn, nhưng lại không chuyển được thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Real. Bước sang hiệp 2, Atletico Madrid tăng tốc, dâng cao đội hình và ép sân Real. Đội chủ nhà khiến cho khung thành của Keylor Navas liên tục chao đảo, nhưng ở khâu dứt điểm cuối cùng, các chân sút của họ lại thiếu tinh tế.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Atletico Madrid đã phải trả giá đắt. Phút 71, từ pha phản công, Ronaldo bị Savic phạm lỗi trong vòng cấm, CR7 không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Real. Đến phút 77, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick sau đường căng ngang dọn cỗ của Bale.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick. Ảnh: Getty.

Đánh bại Atletico Madrid, Real tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại ở La Liga mùa giải năm nay. Ngoài ra, thầy trò HLV Zidane củng cố vững chắc ngôi đầu BXH với 30 điểm, hơn đội xếp thứ 2, Barca tới 4 điểm.

Ở vòng 12 Premier League, tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp Arsenal cầm chân Manchester United (M.U) 1-1 trên sân Old Trafford trong trận thư hùng đỉnh cao. Đây là một kỷ lục buồn của MU, khi hòa 3 trận liên tiếp tại thánh địa của mình. Lần gần nhất “Quỷ đỏ” hòa 3 trận liên tiếp là vào tháng 4/1992. Hiện tại, sau 12 vòng đấu, MU đang có 19 điểm. Đây là khởi đầu tệ nhất của “Quỷ đỏ” ở Premier League tính từ mùa giải 2004-05.

Giroud ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho Arsenal. Ảnh: Reuters