20h30 tối nay: VOH trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Australia

(VOH) - Vào lúc 20h30 tối nay (17/1), VOH sẽ trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Australia diễn ra trên SVĐ Grand Hamad trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Trận đấu này đặc biệt sẽ được truyền hình trực tiếp ở Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên Nhật Bản truyền hình trực tiếp một trận đấu không phải của đội tuyển của mình ở giải châu Á.

Theo các phương tiện truyền thông thì việc truyền hình Nhật Bản trực tiếp trận U23 Việt Nam gặp U23 Australia một phần do HLV Miura là người Nhật. HLV Miura từng được biết đến khi dẫn dắt nhiều đội bóng tại J-League, J-League 2 ở Nhật Bản và là một bình luận viên.

 Truyền thông Nhật Bản đặc biệt quan tâm đến HLV Miura

Phát biểu trước trận đấu, HLV Miura cho biết U23 Việt Nam sẽ cố gắng giữ bóng nhiều hơn, hạn chế sức mạnh đối thủ có thể hình thể lực tốt hơn hắn và cố gắng tận dụng mọi cơ hội dù nhỏ nhất, nhất là từ những tình huống cố định để ghi bàn.

Hàng triệu người hâm mộ đang chờ đợi những tín hiệu tích cực đến từ HLV Miura và U23 Việt Nam trong trận đấu “sống còn” với U23 Australia.

---

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Văn Thanh, Tiến Dũng, Hoàng Lâm, Mạnh Hùng, Đức Huy, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Công Phượng, Tuấn Tài.

U23 Australia: Duncan, Giancarlo, Donachie, Brillante, Hoole, Edwards, Maclaren, Connor Pain, Scott Galloway, Steven Ugarkovic, Alexander Gersbach.