3.000 người tham gia đường chạy khởi đầu năm mới tỏa sáng

(VOH) - Sáng 27/01, đường chạy “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run 2019” đã diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM với sự  tham dự của 3.000 người.

Kết quả giải nhất cự ly 5 km bảng nam thuộc về vận động viên Nguyễn Đăng Khoa – CLB Bầu Phương - Thời gian chạy: 16 phút 14 giây. Vận động viên WATANABE CHIHARU -  CLB Ho Chi Minh Running Club dành Giải nhất bảng nữ với thời gian chạy: 18 phút 25 giây.

Ở cự ly 10 km, giải nhất bảng nam thuộc về vận động viên Phạm Ngọc Phan  - CLB Saigon Speedsters  với thời gian chạy: 33 phút 44 giây. Vận động viên Nguyễn Thị Thùy Dương - CLB Đồng Nai đoạt giải nhất bảng nữ với thời gian chạy: 43 phút 34 giây.       

chạy bộ, Resolution Run 2019

Đông đảo vận động viên tham gia chạy bộ xuất phát.
 

Đây là lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam, giải Resolution Run đã có nhiều cải thiện đáng kể nhằm mang đến một giải chạy bộ ngày càng chuyên nghiệp và được cộng đồng đón nhận. Với cự ly 5 km và 10 km, tất cả các vận động viên tham gia chạy bộ đều được gắn thiết bị (chip) để xác định thời gian cho đường chạy của mình và dành được huy chương khi chạy về đích. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trích 100.000.000 đồng từ phí đăng ký chạy để thông qua Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng những phần quà ý nghĩa dành cho các bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường./