Tin bóng đá 27/01: Rất khó để Pogba trở lại Juventus

HLV Massimiliano Allegri nói về khả năng Pogba trở lại Juventus, ông khẳng định điều này rất khó xảy ra trong tương lai.

Tiền vệ Paul Pogba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU, việc không được sử dụng thường xuyên khiến anh quyết tâm ra đi. Năm 2012, ngôi sao người Pháp cập bến Juventus, anh nhanh chóng phát triển vượt bậc và trở thành trụ cột của CLB này. 4 năm gắn bó với đội bóng của Italia, Pogba mang về rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Pogba khó trở lại Juventus trong tương lai

Pogba khó trở lại Juventus trong tương lai

Hè 2016, Pogba trở lại khoác áo MU với một bản hợp đồng trị giá 89.5 triệu bảng, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man đỏ. Hiện cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo MU, anh là trụ cột giúp HLV Soskjaer có 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mặc dù đang hạnh phúc ở Old Trafford, song nếu MU không giành những danh hiệu Pogba có thể nghĩ đến chuyện ra đi.

Ngôi sao người Pháp khẳng định vẫn còn tình yêu rất lớn với Juventus, NHM đội bóng thành Turin cũng luôn chào đón sự trở lại của cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, Khi được hỏi về khả năng mua lại Pogba, Massimiliano Allegri cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc Juventus có thể mua lại Pogba, điều đó rất khó xảy ra”.

“Tôi không tự lừa dối mình, tôi nghĩ rất khó để thấy Pogba trở lại. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một vụ chuyển nhượng, đó là giá chuyển nhượng, mức lương mà cầu thủ đó yêu cầu...Sau khi phân tích về mọi khía cạnh tôi nghĩ rằng Juventus không có khả năng đưa Pogba trở lại Italia. Cậu ấy đang chơi rất tốt ở MU, cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.