Chuyển nhượng MU 26/1: Quỷ đỏ ra đề nghị khủng cho Vidic 2.0

CLB Man Utd được cho đang cố gắng tăng cường thêm một gương mặt nơi hàng phòng ngự. Và đó là hậu vệ Milenkovic của Fiorentina.

Kể từ sau khi chia tay HLV Mourinho, CLB Man Utd đang thi đấu cực kỳ ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Sau thắng lợi 3-1 trước Arsenal đêm qua, M.U lúc này đang sở hữu chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp.

M.U sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhả MilenkovicM.U sẵn sàng bỏ ra 45 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhả Milenkovic

Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khiến BHL M.U yên tâm trong các cuộc đua tranh vô địch. Và mục tiêu của họ là muốn sở hữu một trung vệ đẳng cấp. Và ở một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi khủng cho người được mệnh danh là Vidic 2.0 - hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành CLB Fiorentina, ông Pantaleo Corvino với giới truyền thông thì M.U đã gửi đề nghị chiêu mộ Milenkovic.

Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Lyon cho Veretout, từ Marseille cho Simeone và đặc biệt là trường hợp của Nikola Milenkovic. Man United đã ra lời đề nghị khủng cho cậu ấy thế nhưng, chúng tôi đã từ chối tất cả."

Được biết, Man United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 45 triệu bảng để thuyết phục Fiorentina nhả Milenkovic - cầu thủ được mệnh danh là Nemanja Vidic đệ nhị.. Ngoài Milenkovic, Quỷ đỏ cũng nhắm đến những mục tiêu khác như Toby Alderweireld và Harry Maguire.

C.T