Tin chuyển nhượng 26/01: Lộ bến đỗ của Pogba nếu rời MU

Tiền vệ Paul Pogba đang chơi tốt tại MU, nhưng trong tương lai anh hoàn toàn có thể rời sân Old Trafford. Bến đỗ mới của anh cũng đã được tiết lộ.

Paul Pogba trở lại MU từ Juventus ở Hè 2016 với mức phí 89.5 triệu bảng, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 vẫn là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford. Dưới thời Mourinho cầu thủ này thi đấu không mấy ấn tượng, có thời điểm anh còn muốn ra đi để khẳng định khả năng của mình.

Pogba sẽ đến Real hoặc Barca nếu rời MU

Pogba sẽ đến Real hoặc Barca nếu rời MU

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Pogba đang hạnh phúc dưới thời HLV Solskiaer, ngôi sao người Pháp đang là trung tâm trong lối chơi của Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao Pogba, ông đang tạo điều kiện để cầu thủ 25 tuổi phát huy hết khả năng của mình. Tiền vệ Paul Pogba đang chơi tốt tại MU, nhưng trong tương lai anh hoàn toàn có thể rời sân Old Trafford. Bến đỗ mới của anh cũng đã được tiết lộ.

Paul Pogba sẽ đến Barca hoặc Real nếu rời M.U. Đó là khẳng định của anh trai tiền vệ người Pháp, Florentin và lý do đưa ra là bởi đây là những CLB xứng tầm: “Pogba đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer, đó là điều mà tôi không bất ngờ. Solskjaer đã biết em trai tôi từ khi còn ở đội trẻ của MU, bởi vậy ông ấy nhanh chóng phát huy tài năng của Pogba”.

“Hợp đồng của Pogba với MU còn thời hạn đến năm 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Em trai tôi thích lối chơi tiki-taka của Barca, Pogba có thể chuyển tới Camp Nou trong tương lai. Real cũng là bến đỗ tiềm năng của Pogba, đó là một nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp”.

C.T