Tin tức Arsenal 26/01: HLV Emery giải thích lý do thua MU

HLV Unai Emery nói về trận thua 1-3 của Arsenal trước MU ở vòng 4 FA Cup, ông đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại.

Arsenal sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea tỏ ra tự tin trong cuộc tiếp đón MU trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. Pháo thủ đã nhập cuộc quyết tâm, họ tạo ra những cơ hội nhưng không tận dụng được. Phung phí cơ hội khiến đội chủ nhà phải trả giá. Từ phút 31 đến phút 33 lần lượt Sanchez và Lingard ghi 2 bàn giúp Man đỏ dẫn trước 2-0.

HLV Emery nói về trận thua MU

HLV Emery nói về trận thua MU

Aubameyang giúp Arsenal gỡ lại 1 bàn song pha lập công của Martial trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp MU giành chiến thắng 3-1. Một lần nữa Pháo thủ lại cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Đội bóng thành London gục ngã trước West Ham, thắng 2-0 trước Chelsea nhưng lại thua 1-3 trước MU trên sân nhà. Rất nhiều vấn đề cần HLV Unai Emery giải quyết.

HLV Unai Emery nói về trận thua 1-3 của Arsenal trước MU ở vòng 4 FA Cup, ông đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại: “Cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng, MU là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và giành chiến thắng. Dù thua trận nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ xứng đáng với một kết quả khả quan hơn thế này.”

“Những chấn thương cũng khiến tôi gặp khó khăn trong việc sắp xếp đội hình xuất phát, mọi thứ càng trở nên trầm phọng hơn khi cặp đôi trung vệ Laurent Koscielny và Sokratis đều gặp chấn thương và phải rời sân. Tôi hy vọng Arsenal sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại này. Tôi vẫn tự tin vào hành trình của Arsenal ở Premier League và Europa League.”

C.T