Tin bóng đá 25/01: Chưa đá đội trưởng Arsenal đã sợ hàng công MU

Laurent Koscielny nói về trận Arsenal vs MU ở vòng 4 FA Cup, đội trưởng của Pháo thủ đánh giá cao hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Dưới thời HLV Solskjaer, MU đang chơi vô cùng ấn tượng. Quỷ đỏ đã thắng 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời ông thầy người Na Uy. Man đỏ chơi ấn tượng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Tại vòng 4 FA Cup, đội chủ sân Old Trafford sẽ có trận đấu với Arsenal, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với nửa đỏ thành Manchester.

Koscielny đánh giá cao hàng công của MU

Koscielny đánh giá cao hàng công của MU

Arsenal thi đấu không ổn định ở mùa giải này, song lối chơi của họ vẫn rất khó chịu, ở vòng đấu gần nhất Pháo thủ đánh bại Chelsea với tỷ số 2-0. Đội bóng thành London đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm. Laurent Koscielny nói về trận Arsenal vs MU ở vòng 4 FA Cup, đội trưởng của Pháo thủ đánh giá cao hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

“Marcus Rashford liên tiếp ghi bàn dưới thời Soskjaer, cậu ấy đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Rashford đang trên đường trở thành một tiền đạo hàng đầu giải đấu. Paul Pogba và Anthony Martial cũng đang có phong độ tốt, họ cho thấy khi tìm lại sự tự tin họ có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ CLB nào”.

“Đây là trận đấu khó khăn với Arsenal, chúng tôi phải đối mặt với đội bóng đang đạt phong độ rất cao. Chắc chắn những ngôi sao tấn công của MU như Rashford, Pogba và Martial sẽ gây những khó khăn cho Arsenal. Nếu muốn giành chiến thắng chúng tôi buộc phải không cho họ có nhiều cơ hội, song đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng”.

 C.T