Tin chuyển nhượng 21/01: Arsenal bất ngờ muốn có Gelson Martins

Arsenal đang lên kế hoạch mượn Gelson Martins từ Atletico Madrid, qua đó nâng cấp khả năng tấn công biên.

Cách đây không lâu, HLV Unai Emery xác nhận Arsenal sẽ không mua cầu thủ ở phiên chợ Đông 2019, Pháo thủ chỉ đưa về những bản hợp đồng cho mượn. Với việc Danny Welbeck và Henrikh Mkhitaryan đang dính chấn thương, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ chạy cánh.

Một số mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Arsenal muốn mượn Gelson Martins

Arsenal muốn mượn Gelson Martins

Theo O Globo, Arsenal đang lên kế hoạch mượn Gelson Martins từ Atletico Madrid, qua đó nâng cấp khả năng tấn công biên. Cầu thủ người Bồ chuyển tới đội bóng thành Madrid cách đây không lâu nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. Mùa giải này anh chỉ đá chính duy nhất 1 lần ở La Liga.

Không được sử dụng thường xuyên khiến Gelson Martins chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Arsenal muốn mượn cầu thủ sinh năm 1995 từ nay đến cuối mùa giải, nếu anh chơi tốt Pháo thủ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. Đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương mà Gelson Martins đang nhận ở Atletico, Arsenal cũng sẽ trao cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu.

Nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có được điều mình cần bởi Gelson Martins đang rất muốn ra đi. Cầu thủ 23 tuổi không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Atletico, bởi vậy đội bóng của TBN cũng sẵn sàng để anh ra đi. Ngoài Arsenal thì Monaco của Thierry Henry cũng muốn có ngôi sao người Bồ, đội bóng Công quốc cũng hỏi mượn ngôi sao đang khoác áo Atletico Madrid.