Chờ...

Tin chuyển nhượng 24/01: Arsenal chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Phía Arsenal đã chính thức xác nhận thủ môn Emiliano Martinez sẽ gia nhập Reading theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Emiliano Martinez không được sử dụng ở mùa giải này. Ngôi sao 26 tuổi gia nhập Arsenal từ năm 17 tuổi, nhưng từ đó đến nay anh không được trao nhiều cơ hội. Gần 10 năm khoác áo đội bóng thành London, cầu thủ này chỉ được khoác áo đội 1 có 14 lần. Ngôi sao sinh năm 1992 liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn, anh từng cập bến Oxford United, Sheffield Wednesday, Rotherham United, Wolves và Getafe theo dạng lính đánh thuê.

Mùa giải này, với việc David Ospina chuyển tới khoác áo Napoli theo dạng cho mượn, Martinez được triệu tập trở lại Emirates. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải anh mới chỉ được sử dụng đúng 1 lần. Hiện Leno đang là thủ môn số 1 của Arsenal, Petr Cech là lựa chọn dự bị cho cầu thủ người Đức. Cơ hội ra sân của Martinez là gần như không có. 

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên cầu thủ 26 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi, Arsenal cũng đã chiều lòng cầu thủ này. Trong một thông báo trên trang chủ, Arsenal cho biết: “Martinez chuyển tới Reading theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải, hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trong màu áo CLB mới”.

Reading hiện đang  nằm trong nhóm xuống hạng của giải hạng Nhất Anh. Đội bóng này còn cách vị trí an toàn tới 3 điểm. Martinez sẽ là tân binh chất lượng cho đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Vào cuối mùa giải Martinez sẽ có cơ hội trở lại cạnh tranh vị trí ở Arsenal, bởi Petr Cech đã tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải.