Tin tức Chelsea 24/01: HLV Sarri phát biểu sốc về Hazard

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Sarri khẳng định tiền vệ Eden Hazard của Chelsea không sở hữu tố chất của một thủ lĩnh.

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Arsenal, đó là trận đấu mà những cầu thủ tấn công của đội bóng này đã chơi rất thất vọng. Cụ thể, đội khách dứt điểm 13 lần nhưng chỉ 1 trúng đích, phải đến phút 82 họ mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên do công của Marcos Alonso. Ở trận đấu này siêu sao Eden Hazard không thể hiện được quá nhiều.

HLV Sarri không coi Hazard là thủ lĩnh của đội bóng

HLV Sarri không coi Hazard là thủ lĩnh của đội bóng

Trong cả trận đấu số 10 chỉ dứt điểm có 2 lần nhưng không trúng đích, anh không có những tình huốngd đi bóng mang lại sự đột biến như thường thấy. HLV Sarri cho rằng Hazard sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ xuất sắc nhưng không thể trở thành thủ lĩnh của một đội bóng.

“Cậu ấy xuất sắc, nhưng Hazard thiếu đi tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy không thể trở thành chỗ dựa của các đồng đội mỗi khi khó khăn. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Dĩ nhiên cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra những thủ lĩnh thực sự của Chelsea, tôi sẽ chọn Azpilicueta và David Luiz”.

“Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy không phải là thủ lĩnh. Tôi không biết quá trình đàm phán hợp đồng của cậu ấy, tôi chỉ biết rằng Hazard chưa quyết định tương lai của mình. Tôi chỉ lờ mờ đoán được rằng Hazard lúc này vẫn chưa biết lựa chọn cuối cùng của mình là gì”.

C.T