3 đội bóng Anh muốn có Jerome Boateng

Trung vệ Jerome Boateng đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng đang thi đấu ở Premier League, anh cũng muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Tottenham đang tìm kiếm người thay Jan Vertonghen. Hiện tại HLV Jose Mourinho chỉ có trong tay một trung vệ đáng tin cậy duy nhất mang tên Toby Alderweireld. Tất nhiên, một mình ngôi sao người Bỉ thì không thể gánh vác được cả hàng thủ của Spurs, bởi vậy HLV Mourinho muốn đưa về Jerome Boateng của Bayern Munich.

Arsenal, Tottenham, Chelsea đều đang nhắm đến Boateng
Arsenal, Tottenham, Chelsea đều đang nhắm đến Boateng

Arsenal cũng quan tâm cầu thủ người Đức. HLV Mikel Arteta đang có trong tay hàng loạt trung vệ sắp hết hạn hợp đồng, bao gồm David Luiz, Shkodran Mustafi và Sokratis. Một khi họ ra đi, Pháo thủ cần có thêm một trung vệ dày dặn kinh nghiệm để dìu dắt lớp trẻ như Gabriel Magalhaes và William Saliba, và Boateng được nhắm tới.

Chelsea cũng muốn có Jerome Boateng vào mùa Hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, sau nhiều năm gắn bó , Bayern Munich đã quyết định chia tay "công thần" của mình khi họ không tiến hành gia hạn hợp đồng với trung vệ người Đức. 

Bản thân Boateng cũng muốn được rời đi, anh cũng sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 32 tuổi dù không được Bayern gia hạn song vẫn được đánh giá cao ở kinh nghiệm và tài năng, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.