MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Nhiều nguồn tin cho rằng MU có thể sa thải HLV Solskjaer, phía đội chủ sân Old Trafford cũng đã lên tiếng về tương lai ông thầy người Na Uy.

Thời gian qua, báo chí Anh quốc loan tin, MU đã có ý định mời Mauricio Pochettino về thay thế Ole Gunnar Solskjaer. Thành tích yếu kém của Quỷ đỏ thời gian qua là nguyên nhân khiến BLĐ đội bóng cạn kiệt niềm tin. Hiện MU đang xếp ở nửa dưới BXH Premier League.

MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer
MU lên tiếng về tương lai HLV Solskjaer

Trước chiến thắng 3-1 trước Everton, MU thua Man City và Leicester.  Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã chính thức nói chuyện với Pochettino về tương lai. Trước những đồn đoán xoay quanh tương lai của Solskjaer, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng làm rõ tất cả. Cụ thể, ông khẳng định: 

"Trên sân, đội bóng vẫn cần nhiều nỗ lực phía trước để đạt được sự nhất quán hơn, nhưng chúng tôi hoàn toàn cam kết với con đường đầy tích cực mà chúng tôi đang đi dưới thời Solskjaer, khi đội tiếp tục phát triển."

Ở đấu trường Champions League, Quỷ đỏ đã trắng tay trước đối thủ dưới cơ Istanbul Baseksehir dù dễ dàng hạ gục PSG và RB Leipzig.