MU nhắm sao Dortmund nâng cấp hàng thủ

MU vẫn đang kế hoạch tìm kiếm trung vệ với, Dan-Axel Zagadou là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Trong những mùa giải gần đây, MU đưa về khá nhiều trung vệ. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể tìm ra lời giải thuyết phục nhất cho bài toán nơi hàng phòng ngự. Kể từ đầu mùa, chiến lược gia người Na Uy thường bố trí bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof đá cặp cùng nhau, tuy nhiên cách bố trí này vẫn chưa đem lại hiệu quả.

 Zagadou lọt vào tầm ngắm của MU
 Zagadou lọt vào tầm ngắm của MU

Trong đội hình MU có khá nhiều trung vệ, nhưng không một ai đem lại sự yên tâm. Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Solsa có thể sẽ cân nhắc khả năng mang về Old Trafford thêm một đối tác khác cho Maguire. Và sau khoảng thời gian xem xét, theo nguồn tin từ Calcio Mercato, cái tên Dan-Axel Zagadou bên phía Borussia Dortmund đã được ông đưa vào tầm ngắm.

Trung vệ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PSG và gia nhập Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè 2017. Sở hữu phong cách thi đấu rất điềm đạm cùng khả năng giữ bóng rất ấn tượng, Zagadou hứa hẹn sẽ tạo nên sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự MU.

Được biết, thời hạn hợp đồng giữa ngôi sao được định giá 31,5 triệu euro và đội bóng vùng Ruhr kéo dài đến tháng 6/2022, vì vậy Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau để ra đề nghị chiêu mộ anh, nhằm tránh việc bị hét giá quá cao.