Sài Gòn muốn tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch

Không thể tiếp tục cuộc đua vô địch vì thất bại trước Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành vẫn khẳng định sẽ tử chiến với Viettel ở vòng hạ màn.

Thất bại 2-4 trên SVĐ Hàng Đẫy, Sài Gòn đã nói lời chia tay với giấc mơ vô địch. Tuy nhiên, họ vẫn còn mục tiêu giành ngôi Á quân và đang hướng tới chiến thắng ở vòng cuối cùng.

Chia sẻ sau trận đấu này, Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Trong trận đấu cuối, chúng tôi sẽ đá hết mình trước Viettel và tạo điều kiện cho Hà Nội vô địch. Chúng tôi được đá với Viettel trên sân nhà và sẽ nỗ lực hết sức. Điều đó giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển.

HLV Vũ Tiến Thành trong trận thua Hà Nội

Nếu Viettel muốn vô địch, họ cần phải thắng Sài Gòn, không dễ dàng đâu. Tôi tự tin thắng Viettel, họ đâu phải Real Madrid hay Barca? Đội nào cũng có điểm yếu mà chúng tôi có thể khai thác, nên nhớ chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Nếu thích Viettel thì hãy vào (tác nghiệp trong TP HCM), nhưng bạn sẽ thất vọng vì chúng tôi đá sân nhà chưa thua. Sài Gòn dù không có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng cũng cho thấy mình là hiện tượng mùa giải năm nay. Cố gắng hoàn thiện và Top 3 là thành công, nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại, chúng tôi muốn về thứ 2.

Mỗi đội có cách hay riêng, đội nào vô địch cũng xứng đáng. Viettel hay, Hà Nội hay, và chúng tôi cũng có cách chơi riêng của chúng tôi. Sài Gòn xả thân nhiều nhất, là một trong những hiện tượng góp phần làm nên mùa giải V-League hay nhất trong lịch sử.”