Peter Schmeichel chỉ ra 2 cái tên của MU cần phải thay đổi

Huyền thoại Peter Schmeichel của MU cho rằng bộ đôi Harry Maguire và Mason Greenwood cần tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

MU đang chơi cực tệ trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. 4 trận tại Old Trafford ở mùa giải năm nay họ không thắng, trong đó có 3 thất bại. Gần nhất là trận thua 0-1 trước Arsenal. Trận thua này khiến MU mới có 7 điểm sau 6 trận, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. 

Greenwood được khuyên nên tập trung vào thi đấu
Greenwood được khuyên nên tập trung vào thi đấu

Cựu thủ thành Peter Schmeichel cho rằng, bộ đôi Harry Maguire và Mason Greenwood cần tiến bộ, cải thiện, đóng vai trò quan trọng hơn ở những thời khắc khó khăn của đội nhà. Chia sẻ với beIN SPORTS, huyền thoại người Đan Mạch nhận định:

"Harry Maguire đang chịu áp lực từ dư luận. Cậu ấy cần vượt qua những sức ép để chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy cần cho thấy mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng. Còn với Greenwood, scandal bên ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy".

"Tôi cũng rất hy vọng Greenwood sẽ vượt qua những áp lực. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy cần tập trung vào thi đấu. Tôi nghĩ MU đang cố gắng lấy lại ánh hào quang năm xưa. Tôi hy vọng đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại với những danh hiệu".