Người cũ sung sướng khi Arsenal đánh bại MU

Cựu cầu thủ Arsenal, Nwankwo Kanu cảm thấy rất vui khi đội bóng cũ đánh bại MU 1-0 trên sân Old Trafford.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của MU. Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng tối thiểu. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal lần đầu tiên đánh bại MU trên sân Old Trafford kể từ tháng 9 năm 2006, chấm dứt chuỗi 13 trận không thể thắng ở Nhà hát của những giấc mơ (8 thua và 5 hòa). Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Arsenal đánh bại MU 1-0 ở sân Old Trafford
Arsenal đánh bại MU 1-0 ở sân Old Trafford

Bên cạnh đó, Mikel Arteta cũng trở thành HLV thứ 2 trong toàn lịch sử Pháo thủ thắng Quỷ đỏ ở cả 2 lần chạm trán đầu tiên. Người làm được điều này trước đó là huyền thoại Herbert Chapman, từ mùa giải 1925/1926.

Cựu cầu thủ Arsenal, Nwankwo Kanu cảm thấy rất vui khi đội bóng cũ đánh bại MU 1-0 trên sân Old Trafford: "Hoàn thành xuất sắc. Hãy tiến lên nào Arsenal, các bạn đã làm rất tốt. Chúng ta đang tiến lên. Tôi cảm thấy hạnh phúc với màn trình diễn của các bạn. Hãy tiếp tục tiến về phía trước".

Chiến thắng này giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 12 điểm sau 7 trận. Tới đây Arteta sẽ chạm trán Aston Villa, hiện tượng hồi đầu mùa giải nhưng đã thua 2 trận liên tiếp.