Barca quyết chiêu mộ sao Man City nâng cấp hàng thủ

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eric Garcia của Man City, cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với Man xanh đến Hè 2021.

Barca đang chơi không tốt dưới thời HLV Ronald Koeman. Họ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga. 4 vòng đấu gần nhất Messi và các đồng đội không thắng. Barca đang gặp khó khăn nơi hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. 

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eric Garcia của Man City
Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eric Garcia của Man City

Gerard Pique đã xuống phong độ thấy rõ. Trong khi đó, Clement Lenglet thi đấu khá thất thường và liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn. Họ đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eric Garcia của Man City, cầu thủ này chỉ còn hợp đồng với Man xanh đến Hè 2021.

Hè 2020, Barca từng đánh tiếng đến Manchester City để hỏi mua Eric Garcia. Tuy nhiên, thương vụ này bất thàn. Nguồn tin từ Sport tiết lộ, đội chủ sân Nou Camp sẽ tái quan tâm trung vệ người Tây Ban Nha. Barca muốn quá trình đàm phán mua người diễn ra ngay từ tháng 1 năm sau.

Việc Eric Garcia chỉ còn thời hạn 1 năm với Man City là lý do khiến đội bóng nước Anh phải ngồi vào bàn đàm phán, nếu không muốn mất trắng. Barcachấp nhận trả cho Man City số tiền 8 triệu euro để nhanh chóng kết thúc thương vụ.