3 lý do giúp Pablo Mari thành công ở Arsenal

Rivaldo - huyền thoại bóng đá người Brazil đã chỉ ra 3 lí do giúp cầu thủ 26 tuổi chơi tốt ở sân Emirates

Ở phiên chợ Đông 2020, Arsenal đã tích cực đàm phán qua đó đưa về một trung vệ mới. Chấn thương dài hạn của Calum Chambers là một trong những lý do khiến HLV Arteta buộc phải tìm kiếm thêm một trung vệ, sau một thời gian đàm phán, Pháo thủ đưa về Pablo Mari.

Trung vệ sinh năm 1993 cập bến Arsenal theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép Pháo thủ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Pablo Mari hạnh phúc ở Arsenal, anh khẳng định sẽ nỗ lực để chứng tỏ khả năng.

Mari đã có 22 lần ra sân cho Flamengo sau khi gia nhập vào tháng 7 năm ngoái từ Manchester City, anh là trụ cột của đội bóng Brazil.

Trung vệ 26 tuổi với chiều cao 1m91 được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp và chuyền bóng. Pablo Mari thành công ở Arsenal, đó là nhận định của Rivaldo. Huyền thoại bóng đá người Brazil cũng chỉ ra 3 lý do giúp cầu thủ 26 tuổi chơi tốt ở sân Emirates.

“Tôi nghĩ Pablo Mari sẽ rất phù hợp ở Arsenal và Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Mari là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và chọn vị trí tốt, cậu ấy cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí”.

“Ngoài ra, Pablo Mari còn có khả năng không chiến tốt, cậu ấy từng ghi nhiều bàn thắng bằng đầu. Với khả năng không chiến và tranh chấp tốt, cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Mari còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng, yếu tố giúp cậu ấy có thể phù hợp với lối chơi được Arteta xây dựng”.