8 CLB Ngoại hạng Anh muốn bác đơn kháng cáo của Man City

Theo Goal, 8 đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh muốn Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) bác đơn kháng cáo của Man City.

Cách đây không lâu, Man City bị UEFA cấm thi đấu ở các giải đấu cúp châu Âu (Champions League và Europa League) hai mùa giải liên tiếp sắp tới (2020/21 và 2021/22) kèm khoản tiền phạt 30 triệu euro vì vi phạm luật Công bằng Tài chính giai đoạn từ năm 2012-2016 và không hợp tác với công tác điều tra.

8 CLB Ngoại hạng Anh muốn bác đơn kháng cáo của Man City

8 CLB Ngoại hạng Anh muốn bác đơn kháng cáo của Man City

Đáp lại, Man City kịch liệt phủ nhận cáo buộc và gửi đơn kháng cáo lên CAS với hy vọng được giảm án, hoặc hủy bỏ lệnh trừng phạt của UEFA. Tuy nhiên, hành động này của Man xanh vấp phải sự phản đối của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Theo Goal, 8 đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh muốn Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) bác đơn kháng cáo của Man City. Danh sách những CLB viết đơn gửi CAS yêu cầu đơn vị này bác bỏ đơn kháng cáo của Man City, bao gồm Arsenal, MU, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Leicester, Wolves và Burnley.

Tất cả những CLB kể trên đều đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu, bởi vậy nếu Man City bị bác đơn kháng cáo họ sẽ có nhiều cơ hội hơn. Man xanh đang rất tức giận với hành động của các đội bóng đồng hương, nhưng họ cũng chỉ biết chờ đợi quyết định mà thôi. 

Hiện tại, CAS vẫn chưa thể giải quyết đơn kháng cáo của Man City vì sự bùng phát của đại dịch COVID-19 tại châu Âu.