NHM MU yêu cầu bán 7 cái tên

Trong một cuộc bình chọn trên Manchester Evening News, NHM MU đã yêu cầu BLĐ đội bóng đẩy đi 7 cái tên ở Hè 2020.

Trong thời gian gần đây, MU chuyển nhượng tương đối hiệu quả. Tân binh Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi gia nhập CLB vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon. Trước đó, những cầu thủ được đưa về ở Hè 209 như Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka cũng đều chơi ổn định.

Sanchez là một trong những cầu thủ bị NHM MU yêu cầu rời đi

Sanchez là một trong những cầu thủ bị NHM MU yêu cầu rời đi

MU vẫn cần thêm những tân binh chất lượng ở Hè 2020, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Quỷ đỏ đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu khủng, trong đó phải kể đến Sancho của Dortmund, Jack Grealish của Aston Vill hay James Maddison của Leicester.

Tuy nhiên, trước khi đưa về những mục tiêu hàng đầu, MU cần phải thanh lý những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB. Trong một cuộc bình chọn trên Manchester Evening News, NHM MU đã yêu cầu BLĐ đội bóng đẩy đi 7 cái tên ở Hè 2020.

Danh sách những cái tên bị NHM yêu cầu thanh lý bao gồm: Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Tim Fosu-Mensah, Andreas Pereira, Jesse Lingard và Alexis Sanchez. Tất cả những cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp cho CLB, bởi vậy việc họ ra đi cũng không ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Man đỏ.