MU quyết định thanh lý Sanchez ở Hè năm nay

Theo Goal, MU đã quyết định sẽ đẩy đi tiền đạo Alexis Sanchez ở Hè năm nay, Quỷ đỏ không mong muốn thu về số tiền lớn từ thương vụ này.

Sanchez tới MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ người Chile được kỳ vọng rất nhiều nhưng không thể hiện được mình. Ngôi sao sinh năm 1988 từng được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu, nhưng thất bại trong việc chứng tỏ khả năng ở sân Old Trafford.

MU quyết định thanh lý Sanchez ở Hè năm nay

MU quyết định thanh lý Sanchez ở Hè năm nay

Hè năm nay, MU đã quyết định đẩy Alexis Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Những tưởng được làm việc với Conte, cầu thủ này sẽ lấy lại khả năng của mình, nhưng cầu thủ người Chile tiếp tục chơi thất vọng. 

Sanchez liên tiếp dính chấn thương, khi được trao cơ hội anh cũng không thể hiện được gì nhiều. Cựu sao Arsenal nhiều khả năng sẽ trở lại MU sau khi hợp đồng cho mượn với Inter Milan đáo hạn, nhưng Man đỏ không có kế hoạch sử dụng tiền đạo này.

MU đã quyết định sẽ bán Sanchez ở Hè 2020. Man đỏ thậm chí chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ tiền đạo người Chile ở Hè năm nay, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng quan tâm cựu sao Arsenal. Ở chiều ngược lại, Man đỏ sẽ đưa về thêm 2 tiền đạo mới. Moussa Dembele của Lyon và Timo Werner của Leipzig đã được đưa vào tầm ngắm.