Dani Ceballos phủ nhận muốn rời Arsenal

Dani Ceballos đã lên tiếng về tin đồn muốn rời Arsenal ở phiên chợ Đông, cầu thủ người TBN khẳng định tôn trọng hợp đồng với Pháo thủ.


Hè 2019, tiền vệ Dani Ceballos cập bến Arsenal từ Real Madrid theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, tuy nhiên cầu thủ này dính chấn thương và không thể hiện được nhiều. Khi trở lại, ngôi sao 23 tuổi không được HLV Arteta sử dụng. Đã có những thông tin cho rằng Dani Ceballos muốn rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020. 

Dani Ceballos phủ nhận muốn rời Arsenal

Dani Ceballos phủ nhận muốn rời Arsenal

Khi mà VCK Euro 2020 đã đến rất gần, cầu thủ người Tây Ban Nha cần được ra sân thi đấu, qua đó nuôi hy vọng được góp mặt ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ ĐTQG. Tuy nhiên, Dani Ceballos đã lên tiếng về tin đồn muốn rời Arsenal ở phiên chợ Đông, cầu thủ người TBN khẳng định tôn trọng hợp đồng với Pháo thủ.

“Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Mikel Arteta, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình. Tôi cảm thấy hào hứng khi nằm trong kế hoạch của HLV, mục tiêu của tôi là nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất để trở lại đội hình xuất phát”.

“Chưa khi nào tôi nghĩ đến việc rời Arsenal vào tháng 1 cả, không có chuyện người đại diện của tôi đàm phán với những CLB của La Liga. Tất cả đều là tin đồn thiếu chính xác. Tôi tôn trọng hợp đồng với Arsenal, tôi đang nỗ lực tận dụng cơ hội của mình”.