Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính

Theo nguồn tin từ nhà báo Sid Lowe, Barca đang thực sự gặp khó khăn về mặt tài chính, họ muốn các ngôi sao giảm lương qua đó đối phó với Covid-19.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tình hình tài chính của Barca đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc hàng loạt giải đấu bị hoãn lại, thậm chí có nguy cơ phải kết thúc sớm đang khiến cho nhiều CLB lâm vào cảnh khó khăn về mặt tài chính.

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính

Theo đó các đội bóng ở Tây Ban Nha không thu về tiền bản quyền truyền hình, tiền bán vé và bán các vật phẩm của CLB. Vừa qua, Barcelona đã ra thông báo cắt giảm lương tạm thời với toàn thể thành viên CLB, bao gồm các cầu thủ, nhằm đối phó với dịch bệnh. 

Và trong những phát biểu mới nhất của mình, nhà báo Sid Lowe đã khẳng định tình hình tài chính của đội bóng này là rất tệ:

"Barcelona có giàu không? Không, họ không hề. Tình trạng tài chính của họ thực sự rất, rất tệ ngay cả trước khi cuộc khủng hoảng do virus Corona xảy ra." - Lowe nói trên một video được kênh Youtube ESPN FC đăng tải.

Với tình hình khó khăn như hiện tại, Barca đang gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Hè 2020.