AC Milan đàm phán chiêu mộ Isco

AC Milan vừa bước vào cuộc đàm phán lấy Isco, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Real Madrid.

Dưới thời HLV Zidane, Isco chưa bao giờ là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1992 không có nhiều cơ hội ra sân, điều đó khiến anh rất thất vọng. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người TBN đang đàm phán tìm CLB mới.

AC Milan quan tâm Isco
AC Milan quan tâm Isco

Theo báo chí Italia, AC Milan muốn mua Isco nhằm thay thế Hakan Calhanoglu - người chưa có ý định gia hạn hợp đồng, dù các cuộc đàm phán liên tục được đề xuất thời gian qua.

Milan và Real Madrid duy trì quan hệ tích cực gần đây. Đáng chú ý có các thương vụ Theo Hernandez và Brahim Diaz. Đề nghị mà Milan gửi đến Real Madrid có giá 40 triệu euro, cùng mức lương cho Isco là 6,7 triệu euro sau thuế.

Everton cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco vào tháng 1 năm 2021. HLV Ancelotti có 2 mùa giải dẫn dắt Real Madrid, Isco trở thành bản hợp đồng đầu tiên khi được bổ nhiệm vào năm 2013. Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu nổi bật dưới thời Ancelotti, ra sân hơn 100 lần và ghi được 17 bàn thắng. Everton sẽ là đối thủ nặng ký của AC Milan trong thương vụ này.