CLB Thanh Hóa chính thức có nhà cầm quân mới ở V-League 2021

Đội bóng xứ Thanh mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV Ljubo Petrovic vào ghế nóng trước thềm mùa giải 2020.

Trong nỗ lực tìm kiếm nhà cầm quân thay thế HLV Nguyễn Thành Công, mới đây CLB Thanh Hóa đã chính thức bổ nhiệm HLV Ljubo Petrovic vào ghế nóng.

CLB Thanh Hóa tái hợp HLV Ljubo Petrovic
CLB Thanh Hóa tái hợp HLV Ljubo Petrovic

Được biết, sau một thời gian ngắn đàm phán, hai bên đã đạt được thỏa thuận ở mùa giải 2021. Ông Petrovic không phải người xa lạ tại Thanh Hóa khi đã từng dẫn dắt đội bóng này đạt đến ngôi vị á quân tại V-League 2017. 

Lãnh đạo đội bóng này cũng cho biết thuyền trưởng người Serbia sẽ sớm có mặt tại Việt Nam đầu tháng 12 và thực hiện các thủ lục cách ly theo đúng quy định. Nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ ra mắt HLV mới vào cuối tháng 12 sắp tới. 

Trước khi bổ nhiệm ông Ljubo Petrovic vào chiếc ghế HLV trưởng CLB, CLB Thanh Hóa đã đưa HLV Hoàng Thanh Tùng lên làm Giám đốc kỹ thuật đội bóng. Ông Tùng là nhà cầm quân hiểu về bóng đá Thanh Hóa và được kỳ vọng sẽ trợ giúp đắc lực cho BHL mới. 

Với sự thay đổi trong thành phần ban huấn luyện, CLB Thanh Hóa cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công ở mùa giải 2021. Trong thời gian vừa qua, họ đã cố gắng bổ sung lực lượng bằng các tân binh Lê Quốc Phương từ Sài Gòn FC và Jose Pinto từ Quảng Nam.