CLB Thanh Hoá có điểm đầu tiên tại V-League 2020

Sau khi bổ nhiệm tân HLV Nguyễn Thành Công, CLB Thanh Hoá đã có điểm đầu tiên tại V-League 2020.

Sau ba trận đầu tiên toàn thua tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá quyết định chia tay với ông Fabio Lopez, đồng thời bổ nhiệm HLV trưởng Nguyễn Thành Công tiếp quản "chiếc ghế nóng". Ngay sau sự thay đổi ở ghế huấn luyện, đội bóng xứ Thanh đã có điểm đầu tiên trong trận derby Bắc Trung Bộ.

Tại vòng 4 V-League 2020, CLB Thanh Hoá chạm trán SLNA trên sân nhà. Trái ngược với phong độ ấn tượng của SLNA, CLB Thanh Hoá chưa có điểm nào sau ba vòng đầu tiên.

Trận derby Bắc Trung Bộ giữa Thanh Hoá và SLNA được kỳ vọng sẽ rất "nóng" khi cả hai đội đều quá hiểu nhau nhưng thực tế, trận đấu không quá hấp dẫn về mặt chuyên môn.

Có lẽ do quá thận trọng, cả hai đội đều chú trọng chơi phòng ngự chặt chẽ. Cả hai đội đều tạo ra được rất ít cơ hội rõ rệt về phía khung thành đối phương.

Ngoài ra, trận đấu còn bị vụn khi trọng tài liên tục phải cắt còi do hai đội đều có những tình huống vào bóng quyết liệt.

Cầu thủ được quan tâm nhất trong trận đấu này là Phan Văn Đức cũng không có nhiều tình huống đáng chú ý. HLV Ngô Quang Trường thừa nhận CLB Thanh Hoá đã kèm cặp quá kỹ khiến Phan Văn Đức không thể phát huy được sở trường.

Có những thời điểm, các cầu thủ Thanh Hoá buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn Phan Văn Đức.

Cầu thủ SLNA khiếu nại với trọng tài khi cho rằng cần phải mạnh tay hơn, thậm chí rút thẻ để hạn chế những tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết từ phía Thanh Hoá.

Về cuối trận, Phan Văn Đức phải rời sân bằng cáng nhưng sau khi được bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra, tiền vệ này không gặp phải vấn đề nào lớn.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Kết quả này giúp CLB Thanh Hoá có được điểm đầu tiên tại V-League 2020, trong khi SLNA đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng.

Sau khi trận đấu kết thúc, bác sĩ Choi Ju Young - một thành viên trong BHL ĐT Việt Nam - xuống sân trực tiếp kiểm tra tình hình của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng bên phía CLB Thanh Hoá.

Thời gian gần đây, bác sĩ Choi thường xuyên dự khán các trận đấu tại V-League cùng HLV Park Hang Seo. Khi trận đấu kết thúc, bác sĩ Choi sẽ trực tiếp kiểm tra tình hình của các cầu thủ được thầy Park đặt vào danh sách theo dõi.