Nhiều võ sĩ MMA Việt Nam ký hợp đồng quản lý chuyên nghiệp 

(VOH) - 15 võ sĩ Việt Nam và quốc tế vừa chính thức ký kết hợp đồng quản lý với Shadow Entertainment được xem như một bước tiến mới của võ thuật Việt Nam. 

Trong số 15 võ sĩ Việt Nam và quốc tế được Shadow Entertainment -  công ty hoạt động trong lĩnh vực võ thuật và giải trí - ký hợp đồng, có 7 nhà vô địch chuyên nghiệp. Đó là huyền thoại MMA người Mỹ gốc Việt Cung Lê, nhà vô địch ONE Championship hạng lông người Úc gốc Việt Martin Nguyễn, võ sĩ đang giữ đai WBA châu Á hạng siêu trung Trương Đình Hoàng, WBA châu Á hạng nặng Eric Pen, WBC quốc tế Muay Thai năm 2018 hạng 52 kg Nguyễn Kế Nhơn, WBC Mỹ Latin hạng lông kiêm WBC Hoa Kỳ hạng siêu lông Walter Sarnoi và WBC châu Á năm 2019 hạng bán trung Nick Frese.

 võ thuật, MMA

Ký hợp đồng quản lý chuyên nghiệp, các võ sĩ sẽ được hỗ trợ toàn diện, chỉ tập trung tập luyện và thi đấu tốt

Ngoài ra, Shadow Entertainment còn đồng hành cùng 6 võ sĩ tiềm năng khác như Nguyễn Ngọc Hải (quyền Anh, 63.5 kg), Lê Hữu Toàn (quyền Anh, 48 kg), Trương Cao Minh Phát (Muay Thai, 60 kg), Huỳnh Hoàng Phi (Muay Thai, 57 kg), Vũ Trường Giang (Kickboxing, 67 Kg), võ sĩ gốc Việt Andy Lê (MMA, hạng nhẹ) và 2 tài năng võ thuật trẻ Jay Paciones (quyền Anh) và Anthony Lê (MMA).

Do dịch COVID-19 nên các võ sĩ đang sinh sống tại nước ngoài đã không thể đến Việt Nam ký hợp đồng và ra mắt. Thay vào đó, tất cả ký hợp đồng online và được phát trực tiếp tại buổi họp báo ngày 12/6. 

 võ thuật, MMA

Nhà vô địch WBA châu Á Trương Đình Hoàng cho rằng, đây là một bước tiến mới cho võ thuật Việt Nam

Nhà vô địch WBA châu Á Trương Đình Hoàng kỳ vọng đây sẽ là bước chuyển mình của võ thuật Việt Nam. Anh chia sẻ: "Công ty sẽ hỗ trợ chúng tôi một cách toàn diện, từ việc ăn ngủ, tập luyện đến việc bảo vệ quyền lợi cho võ sĩ. Điều này giúp tôi cũng như các võ sĩ khác trong công ty chỉ lo thi đấu cho tốt. Đây sẽ là một trang mới cho võ thuật Việt Nam".