Cup C1: Messi không được Barca đăng ký thi đấu

Trước chuyến làm khách với Dynamo Kiev vào đêm nay, siêu sao Lionel Messi đã phải ở nhà và không di chuyển cùng toàn đội.

Cụ thể trong danh sách di chuyển tới Ukraine vào đêm nay, HLV Ronald Koeman đã cho cả Lionel Messi lẫn Frenkie De Jong ở nhà. Chiến lược gia người Hà Lan lý giải: “Chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để cả 2 nghỉ ngơi đôi chút.

Họ đã chơi toàn bộ các trận đấu từ đầu mùa, đá nhiều nhất đội, chưa kể phải lên ĐT quốc gia. Messi đã có chuyến đi vất vả khi trở lại từ Nam Mỹ. Đôi khi bạn cần phải bảo vệ các cầu thủ của mình bởi lịch thi đấu lúc này quá khủng khiếp.

Giờ là thời điểm để UEFA và FIFA biết rằng sẽ thật điên rồ nếu để các cầu thủ liên tục thi đấu.

Messi không có tên trong danh sách đăng ký của Barca vào đêm nay

Dường như chúng ta đang nói quá nhiều về Leo Messi. Tất nhiên cậu ấy luôn đóng góp vai trò lớn tại CLB này và vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến cho thành công của Barca. Chắc chắn đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi cần.

Hiện tại, tôi không hài lòng về phong độ của toàn đội, bởi chúng tôi đánh mất quá nhiều điểm. Dù vậy tôi có suy nghĩ lạc quan về lịch thi đấu từ giờ tới cuối năm. 7 trận đấu tại La Liga và có 5 trận được chơi trên sân nhà, đó sẽ là lợi thế để chúng tôi hướng đến những trận đấu tới.”