AC Milan từ chối mua trung vệ MU

Phía AC Milan đã khẳng định không quan tâm đến trung vệ Eric Bailly của MU, người đang phải ngồi dự bị ở sân Old Trafford.

Trung vệ Eric Bailly gia nhập MU từ Villarreal vào mùa Hè năm 2016 với hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã khởi đầu tốt, anh là lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương và đánh mất phong độ. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Bờ Biển Ngà không cạnh tranh được vị trí đá chính. 

AC Milan từ chối mua trung vệ Eric Bailly

AC Milan từ chối mua trung vệ Eric Bailly

Bailly hiện ngồi dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof. BLĐ Quỷ đỏ không tin tưởng Bailly có thể là đối tác lý tưởng và lâu dài dành cho Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự MU, họ thậm chí đưa anh vào danh sách thanh lý.

AC Milan được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi. Man đỏ sẵn sàng bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, phía AC Milan đã khẳng định không quan tâm đến trung vệ Eric Bailly của MU.

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, AC Milan đang tìm kiếm một trung vệ ở phiên chợ Hè năm nay nhưng không hứng thú với trường hợp của Bailly. Việc trung vệ 26 tuổi liên tục dính chấn thương khiến AC Milan không dám mạo hiểm.