Callum Hudson-Odoi tuyên bố đanh thép trước mùa giải mới

Sao trẻ Callum Hudson-Odoi tuyên bố anh đã lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Mùa giải 2019/20 khép lại với Chelsea bằng trận thua 1-4 trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội bóng thành London sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình. Họ đã đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech. Bộ đôi này làm tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge khoảng 100 triệu euro.

Callum Hudson-Odoi tuyên bố đanh thép trước mùa giải mới

Callum Hudson-Odoi tuyên bố đanh thép trước mùa giải mới

Với hai sự bổ sung nói trên, hàng công The Blues hứa hẹn sẽ trở nên đáng gờm ở mùa tới. Ngược lại, các "măng non" sẽ có ít cơ hội được thể hiện, trong đó có Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ người Anh thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, những chấn thương khiến anh không có được thể trạng tốt nhất.

Đã có những tin đồn cho rằng Callum Hudson-Odoi có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, sao trẻ Callum Hudson-Odoi tuyên bố anh đã lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

"Rõ ràng là đội bóng đang cố gắng xây dựng một tập thể lí tưởng cho tương lai. Việc đưa về những bản hợp đồng mới là rất cần thiết. Những cầu thủ chuẩn bị tới đây đều là các ngôi sao hàng đầu, đồng thời đã thể hiện rất tốt ở CLB trước đây của mình. Tôi hi vọng rằng họ cũng sẽ chơi tốt như vậy khi đến đây. Tôi không ngại cạnh tranh với họ, tôi sẽ quyết đấu cho vị trí của mình".