Adrian và màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa

Thủ môn Adrian đã chơi không tốt trước Aston Villa, màn trình diễn thất vọng của anh là một trong những lý do khiến The Kop phải nhận thất bại 2-7.

Do bị chấn thương vai trong lúc tập luyện, thủ môn số 1 của Liverpool là Alisson đã buộc phải ngồi ngoài. Alisson vốn là chốt chặn rất đáng tin cậy của The Kop nên khi không có sự phục vụ của anh, đội bóng áo đỏ cũng dễ bị tổn thương hơn. 

Adrian chơi tệ trước Aston Villa
Adrian chơi tệ trước Aston Villa

Adrian, người thay thế Alisson đã không hoàn thành nhiệm vụ. Anh mắc sai lầm khiến đội khách thủng lưới từ sớm. Ngay phút thứ 4, Adrian lóng ngóng chuyền ngang sửa lưng đồng đội Gomez trong khu vực cấm địa đội nhà và Jack

Grealish rất nhanh lao xuống tiếp cận đoạt bóng rồi đưa vào trong cho Watkins bình tĩnh dứt điểm mở tỷ số.
Adrian đã mắc 5 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua trong 21 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường, trong khi đó Alisson phải mất tới 92 trận mới có số sai lầm tương tự. Không chỉ mắc sai lầm, cầu thủ 33 tuổi còn không thể chỉ huy hàng thủ, dẫn tới việc đội nhà phải nhận tới 7 bàn thua.

Chứng kiến người đóng thế Alisson là Adrian liên tiếp mắc sai lầm và phải nhận những bàn thua không đáng có, chúng ta lại càng thấy rõ hơn tầm quan trọng của người gác đền người Brazil với Liverpool.