Kết quả bóng đá hôm nay 5/10: Hàng công mờ nhạt, Barca để Sevilla cầm hòa trên sân nhà

(VOH) - Rạng sáng 5/10, Barcelona trên sân nhà đã bị Sevilla cầm hòa 1-1 ở trận đấu muộn vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2020/21.

Trận đấu được chú ý nhất vòng 5 La Liga 2020/21 là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Sevilla trên sân Nou Camp. Hai đội đều chưa mất điểm trước khi trận đấu bắt đầu nên giới mộ điệu chờ đợi một cuộc thư hùng. Nhất là khi Koeman và Lopetegui đều đang tạo được ảnh hưởng lên lối chơi của Barcelona và Sevilla.

Những phút đầu tiên của trận đấu diễn ra cực kỳ sôi động. Đội khách Sevilla không ngần ngại dâng lên tấn công và sớm có bàn thắng. Người ghi bàn là tiền đạo De Jong với cú dứt điểm trái phá ở cự ly gần ở phút thứ 8.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/10: Hàng công mờ nhạt, Barca để Sevilla cầm hòa trên sân nhà
Sevilla  sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, Barcelona ngay lập tức tái lập thế cân bằng chỉ 2 phút sau. Messi treo bóng để Alba thoát xuống và Jesus Navas bất ngờ hóa tội đồ trong nỗ lực cản phá. Cú ra chân của cầu thủ này vô tình trở thành đường chuyền thuận lợi cho Coutinho dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Những phút tiếp theo, Barcelona là đội tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng cả Messi, Fati hay Griezmann đều không tận dụng được.

Kết quả bóng đá hôm nay 5/10: Hàng công mờ nhạt, Barca để Sevilla cầm hòa trên sân nhà
Đội chủ sân Nou Camp cũng nhanh chống có được bàn thắng gỡ hòa.

Sang đến hiệp hai, cả hai đội đều chủ động giảm nhịp độ và chờ thời cơ. Bóng đã tìm đến cột dọc khung thành của cả Sevilla lẫn Barcelona nhưng không chịu đi vào lưới thêm một lần nào nữa dù Messi đã rất nỗ lực trong những phút cuối.

Chung cuộc, Barcelona và Sevilla chia điểm trong trận cầu có 2 bàn thắng. Cả hai đều có 7 điểm và chiếm vị trí lần lượt thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng dù thi đấu ít hơn phần còn lại 2 trận.